Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Spider Man 3

โหลดเกม Spider Man 3 .iso

โหลดเกม Spider Man 3 .iso

Spider Man 3 แมงมุม - ชายจุดไฟไหม้อาคารแก๊สที่เรียกว่า h- ระเบิดได้ระเบิดขึ้น Spidey พ่ายแพ้เครื่องบินทิ้งระเบิดและช่วยตัวประกันภายในอาคาร วันรุ่งขึ้นปีเตอร์ปาร์กเกอร์เล่าว่า "วันอื่นในชีวิตของเพื่อนบ้านที่เป็นมิตรของคุณ Spider-Man! เมื่อเร็ว ๆ นี้สิ่งต่างๆกำลังเกิดขึ้นฉันได้ผู้หญิงคนนี้และ New York ก็ชอบฉันไม่ว่าจะมีปัญหา แต่มีปัญหา คือคนที่แต่งตัวประหลาดคนใหม่ Eddie Brock ที่ Bugle รายวันและเขาเริ่มรู้สึกไม่สบายใจจริงๆแฮร์รี่เพื่อนที่ดีที่สุดของฉันจะไม่พูดคุยกับฉันเลยทีเดียวแก๊งใหม่ได้รับการแบ่งแยกเมืองขึ้นไปเรื่อย ๆ , ไม่มีอะไรที่ฉันไม่สามารถจัดการได้สิ่งหนึ่งที่แปลกคือไม่มีวายร้ายขนาดใหญ่ที่มีมาตั้งแต่ Doc Ock ฉันมีความรู้สึกไม่ดีเช่นนี้ว่าท้องฟ้ากำลังจะตกหรือบางอย่างและเร็ว ๆ นี้ ... " หลายคนร้ายรุ่นก่อนหน้าจะขาดหายไป แต่เขาต่อสู้กับ Morbius และ Shriek ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่ม The Waste Tribe เขาเอาชนะหีบโดยทำลายอนุสาวรีย์ที่ช่วยให้เธอสามารถควบคุมผู้คนในเมืองทำลาย Morbius ในการต่อสู้บนชั้นดาดฟ้าจากนั้นก็เอาชนะพวกเขาทั้งสองคนในคลังสินค้าในศึกครั้งสุดท้ายของพวกเขา

Post a Comment

0 Comments