Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] FIFA 08 (Spain)

โหลดเกม FIFA 08 (Spain) .iso

โหลดเกม FIFA 08 (Spain) .iso
FIFA 08 เป็นอีกหนึ่งส่วนหนึ่งของซีรีส์การจำลองฟุตบอลยอดนิยมจาก EA Sports เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้านี้มีทีมงานและผู้เล่นจำนวนมาก ผู้เผยแพร่โฆษณาไม่ต้องเสียค่าใบอนุญาตเพื่อให้คุณสามารถเลือกทีมจาก 30 ลีคและตัวแทนของหลายประเทศ มีผู้เล่นกว่า 14,000 คนที่สร้างขึ้นที่นี่ ฟีเจอร์ใหม่ใน FIFA 08 บน PSP คือโหมด Be Pro Pro ซึ่งทำให้เราสามารถเล่นผู้เล่นที่เลือกและรู้สึกเหมือนเป็นผู้เล่นจริงในสนาม ตลอดฤดูเราควบคุมตัวละครที่เลือก - เราพัฒนาทักษะของเธอและช่วยให้เธอกลายเป็นดาวฤกษ์จริง ในเวลาใด ๆ คุณยังสามารถดูสถิติโดยละเอียดที่จะแสดงให้คุณได้เห็นกันดีสิ่งที่เราต้องปรับปรุงและสิ่งที่เราได้เรียนรู้ไปแล้วในระดับที่น่าพอใจ ปัญญาประดิษฐ์ของผู้เล่นได้รับการปรับปรุง - กองหลังมีการตั้งค่าที่ดีมากขึ้นดังนั้นคุณต้องวางแผนการโจมตีของคุณได้ดี ดาวของแต่ละทีมสามารถมองเห็นได้มากขึ้นซึ่งบอลเล่นบ่อยกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ เป็นครั้งแรกในซีรีส์เราสามารถควบคุมผู้รักษาประตูได้ในสถานการณ์แบบตัวต่อตัว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องพึ่งพา Artificial Intelligence ของผู้รักษาประตูคอนโซล

Post a Comment

0 Comments