Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Marvel Ultimate Alliance

โหลดเกม Marvel Ultimate Alliance .iso

โหลดเกม Marvel Ultimate Alliance .iso
Marvel Ultimate Alliance , Customizable Marvel: Ultimate Alliance มอบการปรับแต่งทีมโดยรวมของนักเล่นเกม ผู้เล่นสามารถสร้างทีมในฝันของพวกเขาชื่นชอบมหัศจรรย์สร้างชื่อทีมไอคอนทีมรถทีมงานของตัวเองและสร้างชื่อเสียงทีมที่พวกเขาเล่นผ่านมือเค้าเดิมที่สร้างขึ้นโดยนักพัฒนาเกมที่มีชื่อเสียงกาซอฟแวร์และมาร์เวลของตัวเอง C.B. Cebulski นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถควบคุม leveling ของสมาชิกแต่ละคนได้ตามความชอบของตนเองหรืออัพเกรดสมาชิกในทีมทั้งหมดด้วยกัน
The Fates Marvel: Ultimate Alliance มีโครงเรื่องเฉพาะที่ผู้เล่นไม่เพียง แต่กำหนดชะตากรรมของโลกเท่านั้น แต่ยังสามารถควบคุมชะตากรรมของจักรวาล Marvel ได้อีกด้วย
ผู้เล่นภารกิจยอมรับวัตถุประสงค์ที่เสร็จสมบูรณ์และวิธีการที่ผู้เล่นโต้ตอบกับตัวละครอื่น ๆ ตลอดทั้งเกมจะมีผลกระทบโดยตรงต่อเรื่องราวที่ออกมา
แบ่งแยกกับเสรีภาพและหลายคนสำหรับทุกคนนอกจากนี้ยังมีมหากาพย์เล่นคนเดียวเค้าเล่นยังสามารถต่อสู้ของโลกซุปเปอร์วายร้ายชั่วร้ายมากที่สุดควบคู่ไปกับเพื่อน ๆ ในทั้งในและโหมดเรื่องสหกรณ์ออฟไลน์ หลายองค์ประกอบนี้มีประสิทธิภาพนอกจากนี้ยังมีโหมดการแข่งขันที่เกมติดตามต่างๆสถิติในเกมเพื่อให้ผู้เล่นสามารถดูวิธีการที่ดีที่พวกเขากองขึ้นกับอีกคนหนึ่งที่มีผลต่อปริมาณของจุดประสบการณ์และวิธีการที่อุปกรณ์มีการกระจาย
การต่อสู้การต่อสู้และการต่อสู้มากขึ้นด้วยความสามารถในการต่อสู้ใหม่และแบบไดนามิกซูเปอร์ฮีโร่ในขณะนี้สามารถต่อสู้ในขณะที่อากาศบนพื้นดินและยังจมอยู่ใต้น้ำใต้น้ำขณะที่พวกเขาเดินทางโดยทางสถานที่แปลกใหม่ 17 และเล่นออกมาบางส่วนของตำนานที่สุดการต่อสู้หนังสือการ์ตูนจาก มหัศจรรย์จักรวาล ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงยุทธวิธีการต่อสู้และอุปกรณ์เสริมต่างๆรวมทั้งการต่อสู้ระยะประชิดอย่างเช่นการต่อสู้, การปิดกั้นและคอมโบแบบรวดเร็ว, พลัง Super Hero ที่เรียกเก็บได้ใหม่, วัตถุด้านสิ่งแวดล้อมมากขึ้น


Post a Comment

2 Comments