Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Ultraman Fighting Evolution 0 Japan

โหลดเกมส์ Ultraman Fighting Evolution 0 Japan .iso

โหลดเกมส์ Ultraman Fighting Evolution 0 Japan .iso

Ultraman Fighting Evolution 0 Japan ฉันเป็นแฟนอุลตราแมนขนาดใหญ่ดังนั้นฉันจึงต้องบอกว่าเกมนี้เป็นทุกอย่างที่ฉันคาดหวังไว้ ฉันรักมันทุกนาที เอฟเฟกต์เสียงรูปแบบการต่อสู้การเคลื่อนไหวและฉากต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวละครแต่ละตัวมีความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ฉันต้องบอกว่ามันไม่ยากที่จะนำทางแม้ว่ามันจะเป็นภาษาญี่ปุ่น เมนูเป็นภาษาอังกฤษ แต่โหมดเนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นภาษาท้องถิ่นเช่นเดียวกับส่วนประวัติหรือส่วนการ์ดที่ให้ภาพรวมคร่าวๆของตัวละครแต่ละตัวในเกม นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติผู้เล่นหลายคนในท้องถิ่นเพื่อให้คุณและสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนสามารถเล่นแบบตัวต่อตัวเลือกระหว่างตัวเลือก Ultraman หรือ Monsters ข้อผิดพลาดเพียงข้อเดียวที่ฉันคิดได้ก็คือขาด "อุลตร้าเมน" และหมู่บ้านอื่น ๆ มีทั้งหมดประมาณ 12-15 ตัวอักษรดังนั้นมันจึงรู้สึกอ่อนแอในตอนท้าย คงจะดีถ้ามีสัตว์ประหลาดดั้งเดิมบางตัวจากการแสดงครั้งแรกผสมลงในพวงและเพิ่ม Ultramen อื่น ๆ เป็นตัวละครที่เล่นได้ แต่ถึงแม้จะมีปัญหาเล็กน้อยฉันก็สามารถเติบโตไปบนเกมและรักมันอย่างที่เป็นอยู่

Ultraman Fighting Evolution 0 Japan .iso Download

Post a Comment

4 Comments