Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Sword Art Online Infinity Moment

โหลดเกม Sword Art Online Infinity Moment .iso


โหลดเกม Sword Art Online Infinity Moment .iso

Sword Art Online  Infinity Moment เป็นซีรี่ส์นวนิยายไฟญี่ปุ่นที่เขียนโดย Reki Kawahara ซีรีส์จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้และมุ่งเน้นไปที่โลกเสมือนจริง MMORPG เสมือนจริงต่างๆ โลกของอบตมีรูปแบบของปราสาทลอยน้ำขนาดยักษ์ที่ชื่อว่า Aincrad โดยมีทั้งหมด 100 ชั้น แต่ละชั้นมีการตั้งค่าในธีมยุคกลางและดันเจี้ยนกับหัวหน้าซึ่งจะต้องพ่ายแพ้ก่อนที่ผู้เล่นจะสามารถก้าวขึ้นไปสู่ชั้นต่อไปได้ เช่นเดียวกับเกม RPG ส่วนใหญ่มันใช้ระบบระดับพื้นฐาน อย่างไรก็ตามเกมมีการเปลี่ยนแปลงในลักษณะที่ผู้เล่นไม่สามารถออกจากระบบและหากผู้เล่นตายในเกมร่างกายชีวิตจริงของพวกเขาก็ตายเช่นกัน
Yh ฉันรู้ว่า myu ฉันไม่เคยบอกว่ามันเป็นเรื่องง่ายถ้าพวกคุณทำได้ในอนาคตยิงฉันและคนอื่น ๆ จะได้รับการชื่นชมมากอย่าเข้าใจฉันผิดคิดก่อนแล้วเมื่อพวกคุณมีเวลาไป สำหรับมันฉันรักแพทช์พวกคุณและฉันคิดว่างานที่พวกเขาให้ดังนั้นในขณะที่พวกคุณบอกว่าฉันสามารถ w8 สำหรับ "สิ่งที่สมบูรณ์แบบ" ที่จะทำ, ty สำหรับข้อเสนอแนะของฉัน

Post a Comment

0 Comments