Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Lumines II

โหลดเกม Lumines II .iso

 

โหลดเกม Lumines II .iso

[PSP][ISO] Lumines II เกมนี้เสพติดมากจนยากที่จะวางลง ตอนแรกฉันพบว่ามันยากอย่างบ้าคลั่งเพราะเกมพัซเซิลสุดท้ายที่ฉันเข้าได้จริงๆคือ Tetris และนี่เป็นความคิดที่แตกต่าง บางทีเมื่อมองแวบแรกดูเหมือนว่า Tetris แต่นี่เป็นเกมไขปริศนาที่ง่ายเมื่อคุณได้รับมัน แต่เพื่อให้เกมดำเนินต่อไปและปลดล็อกมิวสิควิดีโอใหม่มีความยากอย่างแท้จริง ลองนึกภาพเกมไขปริศนาสนุก ๆ ที่มีซาวด์แทร็กที่ยอดเยี่ยมจากศิลปินหลายคน (แม้ว่าบางเพลงมักจะเก่าไป แต่ฉันก็แค่ปิดเสียงเมื่อฉันไปถึงพวกเขาในโหมดท้าทายและลบออกเพื่อเล่นโหมดสกิน) เครือข่ายในบ้านของฉันและมักจะออนไลน์ด้วย PSP ของฉัน แต่ Lumines 2 ดูเหมือนจะไม่มีใครเล่นออนไลน์ในล็อบบี้เลย ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่ามันหมายถึง LAN เท่านั้นหรืออะไรฉันแค่สันนิษฐานว่ามันควรจะเข้ากันได้กับเน็ตไร้สาย .... เนื่องจาก LAN มันห่วยเท่านั้น ดังนั้นหากคุณไม่มีเพื่อนเล่น PSP และเกมนี้ผู้เล่นหลายคนอาจไม่สามารถทำได้ การเล่นเกมที่น่าติดตามมากเสียงที่ยอดเยี่ยมดนตรียอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณได้รับจำนวนมากในครั้งเดียวและกีตาร์ไฟฟ้าหรือเอฟเฟกต์เสียงใด ๆ ที่มีสำหรับการเล่นที่ผิวหนัง ประสบการณ์ที่ดี ฉันกำลังพิจารณาที่จะขายเกมนี้ทันทีที่ฉันเอาชนะมันได้เพราะฉันต้องการ Lumines 1 จริงๆสำหรับการดาวน์เกรดเฟิร์มแวร์และหนึ่ง Lumines ก็เพียงพอแล้วเนื่องจากทั้งคู่เป็นเกมเดียวกัน (ยกเว้นวิดีโอเพลง) หากคุณต้องการเกม Lumines และไม่สนใจเฟิร์มแวร์ฉันจะได้รับ Lumines II มิฉะนั้นจะได้รับ 1 เพราะสามารถดาวน์เกรดเฟิร์มแวร์ของ PSP ซึ่งดีมาก (สำหรับการเล่นตัวเลียนแบบ SNES และ GBA และขยะ) แต่ไม่จำเป็นต้องซื้อทั้งสองอย่าง


Lumines II .iso Download

Post a Comment

0 Comments