Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Ultraman All-Star Chronicle

โหลดเกม Ultraman All-Star Chronicle .iso

โหลดเกม Ultraman All-Star Chronicle .iso

เนื่องจากฉันชอบอุลตร้าแมนมาตลอดฉันจึงสนใจด้านการผลิตเป็นพิเศษ ฉันอยากให้คุณเจาะจงมากขึ้นเกี่ยวกับเอฟเฟกต์เสียงของเทคนิคเรย์ในการสาธิตการต่อสู้และการเห่าของตัวละครศัตรูบางตัว เอฟเฟกต์เสียงยังเงียบมากในบางสถานที่และ BGM ที่เล่นในงานอัลตร้าแต่ละชิ้นจะไม่ถูกใช้เลยและยังขาดความตื่นเต้นรวมถึงอัตราการเรียกคืนอีกด้วย นอกจากนี้อาจเป็นเพราะคำนึงถึงเด็กจึงมีสัญลักษณ์ฮิรางานะจำนวนมากที่อ่านยาก โดยรวมแล้วฉันรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกมแบบ "ฉันพยายามสร้างเกมวางแผนกับอุลตร้าแมน" และมันเป็นผลงานที่ทำให้ฉันอยากคาดหวังภาคต่อมากกว่าความไม่พอใจ [PSP][ISO] Ultraman All-Star Chronicle

 Ultraman All-Star Chronicle .iso Download

Post a Comment

0 Comments