Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Numpla 10000-Mon

 

โหลดเกม Numpla 10000-Mon .iso


โหลดเกม Numpla 10000-Mon .iso

ฉันเป็นคนรักซูโดกุที่ยากมาก ดังนั้นในตอนแรกฉันจึงซื้อในขณะที่คิดว่า "แล้วยังไงล่ะ" ทันทีที่ฉันเปิดเครื่องและมองไปที่หน้าจอ ฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่พูดว่า "ตัวละครมีขนาดเล็ก!" อย่างไรก็ตาม มันค่อนข้างน่าสนใจถ้าฉันฟื้นคืนสติและเริ่มแก้ปัญหาโดยพูดว่า "ฉันซื้อมันมามากแล้ว" "ยากมาก" เป็นเรื่องยากจริงๆ ไม่มีรสชาติแปลก ๆ แต่ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตาม ฉันไม่ต้องการหมอที่ปรากฎบนหน้าจอด้านบนของ DS ดังนั้นมันจะง่ายกว่าที่จะดูว่าด้านหน้าของหน้าจอด้านบนเป็นหน้าจอคำถาม Sudoku และหน้าจอด้านล่างเป็นหน้าจอสำหรับป้อนตัวเลขหรือไม่ ตัวเกมเองเป็นเกมที่ค่อยๆรู้สึกดีในแต่ละวันที่ผ่านไป

Numpla 10000-Mon .iso Download



[PSP][ISO] Numpla 10000-Mon 

Post a Comment

0 Comments