Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Loco Roco

 

โหลดเกม Loco Roco .iso

โหลดเกม Loco Roco .iso


ฉันได้รับสิ่งนี้จริง ๆ หลังจากที่ฉันซื้อ LocoRoco 2 แล้ว ฉันติดค้างอยู่ในเวอร์ชันที่ 2 แต่ฉันพลาด Blobs ที่เด้งดึ๋งๆ เล็กน้อย ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจซื้อเวอร์ชันที่เก่ากว่า มันก็โอเค มีความแตกต่างบางอย่างระหว่างทั้งสอง ไม่มีอะไรสำคัญ แต่มันส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพของการเล่นเกม เป็นที่เข้าใจกันว่าเวอร์ชันนี้มีฟีเจอร์น้อยกว่าสำหรับ LocoRoco - เหมือนไม่มีฟีเจอร์ "กระโดดสูง" วิธีจัดวางแผนที่โลกนั้นไม่ดีเท่า LR2 และโลกไม่มีคุณสมบัติเช่นแผนที่ที่แสดงตำแหน่งที่ "อาหาร" ของ LocoRoco ซ่อนอยู่ ดังนั้นคุณต้องสุ่มสี่สุ่มห้าเพื่อค้นหาสิ่งเหล่านั้น อาหาร.


Loco Roco .iso Download


[PSP][ISO] Loco Roco

Post a Comment

0 Comments