Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Cars 2

โหลดเกม Cars 2 .iso

โหลดเกม Cars 2 .iso

รับสิ่งนี้มาจาก PSP 3000 อายุ 6 ปีตอนแรกเขาเป็นคนโง่เขลาอยากเลโก้ลอร์ดออฟเดอะริงส์อย่างที่ฉันได้
[PSP][ISO] Cars 2
รับสำหรับ Vita พี่ชายอายุ 10 ขวบของเขา เรียกมันว่า "เกม poopie" ... เป็นคำศัพท์ปกติสำหรับของเล่นที่ซ้ำซากหรือง่อย ฯลฯ อธิบายว่าไม่มี LOTR สำหรับ PSP ที่จะไม่มีประโยชน์ ดังนั้นฉันจึงพูดว่าดีให้มันคืนและฉันจะคืนเงินของฉัน $$ ใช่เคล็ดลับนั้นยังคงใช้ได้ แม้ว่าความรู้สึกของฉันจะช้ำเล็กน้อย แต่พ่อแม่ส่วนใหญ่คุ้นเคยกันดี แต่นี่เป็นเพียงของขวัญเพราะ อย่างไรก็ตามฉันทำการบ้านและรู้สึกมั่นใจว่าเขาจะชอบเมื่อเขาเล่นเกมนั้นจริง ๆ เขาชอบมันมาก!

Post a Comment

0 Comments