Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Iron Man

โหลดเกม Iron Man .iso

โหลดเกม Iron Man .iso

ron Man สำหรับ PSP  [PSP][ISO] Iron Man
เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมในวิดีโอเกม ชื่อนี้เล่นเป็นอย่างมากกับภาพยนตร์ยอดฮิตของ Robert Downey Jr. - ได้ยินเสียงของเขาในเกม องค์ประกอบของเกมทุกเกมมีคุณภาพสูง จากกราฟิกไปสู่การควบคุม .... คุ้มค่า เกมภาคต่อของ Iron Man 2 เป็นเกมที่ดียิ่งขึ้น เป็นแฟนตัวยงของทุกสิ่งที่น่าประหลาดใจฉันตัดสินใจที่จะรับตำแหน่งนี้สำหรับ psp การควบคุมนั้นค่อนข้างยุ่งยากในตอนแรก แต่ฉันก็รู้สึกแย่หลังจากนั้นไม่นานฉันก็คาดหวังว่าจะต่อสู้กับเครื่องบินไอพ่นตามที่สื่อสารกัน สำหรับผู้บริโภค แต่ฉันจบเกมโดยไม่เห็นอะไรเลยเช่นเครื่องบินขับไล่ไอพ่นเพื่อต่อสู้ดังนั้นมันจึงเป็นหนึ่งในความผิดหวังที่ฉันมีเกี่ยวกับเกม แต่มันเป็นเกมที่ดีพอที่จะเล่นโดยรวม

Post a Comment

5 Comments