Header Ads Widget

Responsive Advertisement

[PSP][ISO] Shin Sangoku Musou 5 Special

โหลดเกม Shin Sangoku Musou 5 Special .iso

โหลดเกม Shin Sangoku Musou 5 Special .iso

[PSP][ISO] Shin Sangoku Musou 5 Special
ความจริงแล้วเกมนี้แตกต่างจากรุ่น XBOX 360 เนื่องจากปรากฏการณ์การลักลอบและกราฟิกก็ค่อนข้างแย่ แต่ฉันคิดว่านี่เป็นเกมที่มีการพกพาที่ดีพร้อมประสิทธิภาพ PSP อย่างไรก็ตามปรากฎการณ์การลักลอบที่เปลี่ยนลักษณะของเกมนั้นแน่นหนา ('·ω`) และมันเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อย แต่เมื่อศัตรูทั่วไปออกคำสั่งโจมตีมีข้อผิดพลาดที่ศัตรูทั่วไปเพิ่มขึ้นด้วยเหตุผลบางอย่าง มี ('・ ω ・ `) มันแย่เกินไปถ้าเป็นทูต ... ยิ่งไปกว่านั้นสภาพการโกงของ Ikki Tousenmu นั้นแข็งแกร่งขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับ XBOX 360 เวอร์ชั่นและพลังการโจมตีที่ไม่ได้ง่ายนัก ... ฉันรู้สึกว่ามีข้อบกพร่องมากมาย แต่ฉันขอขอบคุณที่มันถูกส่งไปยัง PSP (หัวเราะ) ถ้าเป็นไปได้ฉันต้องการออกใหม่ในรุ่น VITA ...


Shin Sangoku Musou 5 Special .iso Download

Post a Comment

0 Comments